Tuesday, September 16, 2008

TÌNH TRAI QUÊ

TÌNH TRAI QUÊ

Từ nhỏ tôi và Hưng thân nhau lắm. Chúng tôi đều sinh ra và lớn lên ở một làng quê nhỏ ở Hải Dương. Chúng tôi thường đi học, chăn trâu, tát cá cùng nhau. Có cái gì ăn chúng tôi cũng chia cho nhau. Hôm nào có bài tập là sang học cùng sau đó ôm nhau ngủ đến sáng. Cứ đến là chiều chúng tôi cùng lũ bạn ra khúc sông Kinh Thầy vắng người để tắm truồng. Chúng tôi vô tư trần truồng vui đùa trong làn nước mát rượi. Rồi chúng tôi lớn dần theo năm tháng. Thấm thoát cả hai đứa đều tròn mười tuổi. Chiều chiều chúng tôi vẫn ra sông tắm truồng như xưa. Những lúc như vậy tôi bắt đầu hay tò mò nhìn chim của lũ bạn tôi. Trong số chúng tôi tuổi hơn kém nhau từ một đến vài tuổi nên chim cũng to nhỏ khác nhau. Có đứa chim còn nhỏ như trái ớt, có đứa chim đã to ra, hai hòn dái bắt đầu sệ xuống, buông xuống lúc la lúc lỉu và có vài sợi lông đen lưa thưa nhưng vẫn còn “chưa mở mắt” như cách nói trẻ con chúng tôi chỉ những cái chim chưa chịu lòi đầu ra ngoài. Có đứa đầu chim đã bắt đầu hé mở. Những lúc như vậy tôi thấy Hưng cũng nhìn trộm chim tôi. Thấy tôi nhìn lại cậu ta quay đi với vẻ ngượng ngập. Vài đứa lớn tuổi hơn, chim to ra và bắt đầu mọc lông thì xấu hổ không muốn tắm truồng nữa thì bị cả bọn đè ra lột quần búng tay vào chim cho cương cứng rồi ném ào xuống sông. Lần sau không còn dám giấu chim nữa. Những lúc như vậy tôi và Hưng tham gia rất nhiệt tình và cố ý búng nhiều hơn và sờ chim đứa đó lâu hơn những đứa khác. Chơi đùa chán bỗng một hôm thằng Lâm lớn tuổi nhất trong nhóm nói:
- Hôm nay bọn mình thi chim đi. Luật thế này nhé. Đứa nào hai hòn dái to nhất, chim dài nhất, đường kính lớn nhất, lông nhiều nhất, đầu chim hở ra nhiều nhất thì thắng. Phần thưởng là hai chiếc bánh đa và hai cái kẹo cả bọn góp tiền lại mua.

Cả bọn chạy lên bờ tìm mọi cách để chim mình to ra để thi. Bỗng thằng Lâm hỏi to:
- Phải có đứa nào làm giám khảo chứ?
Không hề bảo nhau tôi và thằng Hưng đều nói:
- Để tớ làm cho.

Sau khi bàn bạc một lúc bọn chúng nhất trí cho tôi và Hưng làm giám khảo. ở vòng đầu tôi dùng tay đo chiều dài, dùng sợi cỏ đo đường kính của từng đứa một và đọc cho một đứa khác dùng que vạch ra đất. Hưng đi sau kiểm tra lại một lần nữa cho chắc. Còn lông và kích thước hai hòn dái chúng tôi để vòng hai cho cả bọn nhìn đánh giá. Tôi thích thú vì được sờ chim từng đứa một. Tôi thích nhất là kiểm tra mức độ thò đầu chim ra ngoài. Thằng Lâm lớn tuổi nhất có lông nhiều, đường kính to nhưng hai hòn dái lại bé và chim ngắn ngủn. Đầu chim của nó chỉ hé mở tí chút để lộ lỗ đái khá rộng và làn da đầu chim trắng hồng láng bóng. Nó nói với tôi:
- Mày cố lộn đầu chim tao ra một chút đi. Sắp được rồi đấy!
TôI thích thú xoa mãi đầu chim nó làm nó căng cứng, dài thêm nhưng lại càng không thể chui đầu ra thêm. Nó đành bảo:
- Thôi! Mày kích thích làm tao muốn đi đái bây giờ.

Đến lượt tôi kiểm tra chim của Hưng và Hưng kiểm tra chim tôi thì phải thêm một đứa nữa. Chúng tôi nhìn, sờ nắn chim của nhau lâu hơn một chút. Hưng và tôi không còn thấy ngượng ngập nữa. Chim chúng tôi lông chưa có, vẫn chưa lộ đầu ra ngoài, hai hòn dái bắt đầu chảy xệ xuống như đa số bọn bạn khác nhưng kích thức cũng bằng nhiều đứa khác mặc dù chim hai đứa đã dựng đứng như cột buồm.

Kết quả chim thằng Lại, kém thằng Lâm một tuổi lại thắng. Thất bất ngờ chim nó bình thường rất nhỏ nhưng nhưng khi bị kích thích bỗng to đùng, dài ngoẵng, đầu chim lòi hết ra ngoài, hơi thâm lại nhưng nhẵn bóng khi tôi sờ vào thấy cứng nhắc. Hai hòn dái nó dùng tay xoa một lúc thì hết co lại do lạnh và buông thõng xuống và to bằng quả trứng gà. Chúng tôi nhất trí cho nó giải nhất nhưng ra điều kiện là nó không được mặc quần mà để chúng tôi ngắm tác phẩm được giải.
Nó thích lắm vênh mặt lên:
- Chim tao giống … chim bố tao. Còn chim bố tao lại giống chim ông tao. Hôm trước bố tao mặc quần rộng trèo lên mái nhà tao nhìn thấy trọn bộ. To ghê! Có lần tao nghe mẹ tao nói: “Ông chỉ được cái … cặc to thôi!

Cả bọn cười ồ về câu chuyện nó kể. Mình nó được một cái bánh đa và hai cái kẹo. Cái bánh kia mỗi đứa chúng tôi bẻ một miếng ăn. Vừa ăn chúng tôi lại sờ nắn chim nó làm nó đau oai oái, lúc cứng lúc lại xẹp xuống như con giun đất to. Đến khi mấy đứa em gái chạy xuống gọi về ăn cơm, nó vội vàng mặc cái quần đùi cũ, rộng thùng thình, thủng một lỗ nhỏ ngay chỗ cái chim và cả bọn chạy về nhà.

Có lần cả bọn đang tắm truồng thì có hai anh Hùng và Lam cũng xuống tắm. Chúng tôi năn nỉ mãi và hứa không kể cho ai biết các anh mới lên bờ tuột quần ra cho chúng tôi xem chim người lớn. Lần đầu tiên trong đời nhiều đứa chúng tôi mới nhìn thấy chim người lớn. Chim anh Hùng rất dài và to. Đang mềm nhưng đầu chim đã lộ ra một nửa màu hộng nhạt. Hai hòn dái to như hai quả cà dái dê, láng bóng. Lông thì đen nhánh và rất rậm che khuất mất một phần chim và hai hòn dái. Tôi và nhiều đứa cứ phải cúi xuống dưới nhìn mới thấy. Chim anh Lam tuy lông ít hơn chút ít nhưng to và dài không kém anh Hùng lúc bình thường nhưng lớp da bao quanh đầu chim dài quá đầu chim khoảng một đốt ngón tay. Chúng tôi xin các anh cho sờ chim thì các anh cũng đồng ý. Vài đứa vừa chạm tay vào đầu chim các anh để tuột làn da ra xem đầu chim các anh như thế nào thì bỗng chốc chim anh Hùng vọt đứng dậy, to gấp hai gấp ba bình thường, dài thêm gần gấp rưỡi, đầu chim đỏ tía bạnh ra, căng cứng từ chui ra khỏi lớp da bao bọc giống như đầu con rắn phun phù phù chúng tôi thấy trên một bộ phim chúng tôi đã xem ở sân kho hợp tác xã. Chim anh Lam cũng không kém về độ to và dài. Nó cũng nổi căng rõ sau lớp da và lộ ra gần một nửa. Cả bọn nhìn không chớp mắt và đứa nào cũng thò tay vào sờ chim đã cứng đơ từ lúc nào của mình để ngầm ước lượng. Thằng Lâm thầm thì vào tai tôi:
- To gấp đôi chim của tao mày ạ!
Anh Hùng nhìn chúng tôi hỏi:
- Chúng mày chắc không biết làm cho tinh vọt ra cho sướng phải không? Mà chúng mày ngoài thằng Lâm, thằng Lại ra, còn lại đều chim chưa mở mắt thì làm gì có cái đó. Nhìn này!

Nói rồi anh Hùng nắm gọn cái chim đang cứng đờ trong bàn tay và đẩy ra, đẩy vào. Cả bọn không hiểu điều gì sẽ xảy ra. Thằng Lâm hý hửng xin giúp anh Lam làm giống anh Hùng. Gần như cùng một lúc cả chim hai anh đều vọt mạnh ra một chất nước màu trắng đục. Thằng Lâm không tránh kịp hứng trọn bãi tinh anh Lam vào mắt, mũi, mồm nên chạy vội xuống sông rửa mặt.
Anh Hùng giải thích:
- Khi chơi gái cho vào phải làm như vậy thì cả nó và mình cùng thích nhưng tinh dịch làm bọn nó chửa đấy nhé! Đừng chơi bậy các chú “chim” mới lớn nhé!

Hai anh chạy xuống nước để rửa chim và cả bọn cũng chạy theo. Vài đứa cũng bắt chước thò tay xuống nghịch chim ở dưới nước và có vẻ rất thích thú. Lần đầu tiên lũ con trai mới lớn chúng tôi hiểu thêm chút ít về sinh lý đàn ông. Những điều mà không hề có ai nói với chúng tôi.Chúng tôi dần lớn lên theo thời gian và thân thể chúng tôi cũng dần dần phát triển. Tôi và Hưng đều mọc râu và giọng nói trở nên ồm ồm khi chúng tôi tròn 15 tuổi. Hưng có nước da trắng, khuôn mặt đẹp trai và thân hình tròn lẳn như con gái. Còn tôi trái lại, có nước da sẫm mầu, có khuôn mặt cũng không đến nỗi nào, cao hơn Hưng nhưng khổ người to hơn. Chúng tôi bên nhau như hình với bóng. Chúng tôi thì thầm chia xẻ với nhau những chuyện riêng của hai đứa. Hưng và tôi thích thú khi thấy chim mình bắt đầu to và dài ra. Lông bắt đầu mọc những sợi đầu tiên. Chúng tôi vẫn giữ thói quen tắm truồng ở khúc sông vắng người quen thuộc. Nhưng lũ bạn chúng tôi thì vơi đi nhiều. Nhiều đứa thì lên phố huyện đi trọ học, có đứa như Lâm và Lại thì đã lấy vợ và có con. Nhiều đứa bắt đầu xấu hổ khi thấy chim bắt đầu lớn ra và mọc lông nên không dám vô tư cởi truồng vì sợ bọn con gái nhìn thấy. Tôi và Hưng lại càng gắn bó với nhau hơn. Năm học cuối cấp II, Hưng gần như sang ở hẳn nhà tôi để hai đứa ôn bài cho kỳ thi hêt cấp II. Khi đi ngủ chung hai đứa thường thò tay sang quần đùi nhau để sờ chim nhau. Hưng rất thích mân mê hai hòn dái của tôi, rồi xoa nhẹ lên phần đầu chim tôi đã hở ra một phần để lộ lỗ đái, làm chim tôi cương cứng. Tôi lại thích vuốt dọc theo chiều dài chim Hưng, rồi dùng hai ngón tay xoa nhẹ cái gờ của đầu chim nổi rõ trên làn da bao quanh đầu chim Hưng. Chúng tôi thích thú bắt chước anh Hùng và anh Lam thời xưa: dùng tay thụt đi thụt lại chỗ đầu chim của nhau. Lần đầu tiên chúng tôi thấy sướng đê mê và phọt ra một chút tinh khí loãng màu đục. Thỉnh thoảng chúng tôi làm như vậy và lại dậy đi thay quần đùi khác. Tuy đã lớn thêm tí chút nhưng tính tình chúng tôi vẫn còn trẻ con lắm. Nhiều hôm hai đứa tranh nhau là chim mình to hơn, đẹp hơn đứa kia. Không phân giải đựơc, giận nhau bỏ về nhưng vài tiếng sau lại thấy sang nhà nhau rồi. Hôm nào bố mẹ tôi và đứa em gái tôi sang làng bên ăn giỗ là Hưng lột hết quần áo tôi và nó ra. Hai đứa trần truồng ôm nhau thắm thiết, da thịt non trẻ hai đứa áp vào nhau mát rượi. Chúng tôi nghe rõ nhịp đập gấp gáp trong tim mỗi đứa. Hưng chợt ghì chặt tôi và hôn nhẹ lên môi tôi rồi thì thầm:

- Bọn mình đừng bao giờ xa nhau nhé!

Tôi ngỡ ngàng vì nụ hôn đầu tiên Hưng dành cho tôi và xúc động lặng đi trước tình cảm thương yêu Hưng dành cho tôi. Chúng tôi trần truồng ôm nhau ngủ tới sáng. Một hôm tôi thấy Hưng chạy sang nhà tôi rất sớm, lôi vội tôi ra sau nhà, tụt quần nó ra chỉ vào đầu chim và nói:
- Đầu chim tớ lộn hết ra ngoài rồi này. Sáng nay tớ thử và tự nhiên thấy được ngay. Để tớ xem của cậu nào.

Nói rồi, không đợi phản ứng của tôi, Hưng kéo ngay quần đùi tôi xuống, cầm đầu chim tôi vuốt ngược nhẹ nhàng. Hơi khó một chút nhưng cuối cùng đầu chim tôi cũng chịu chui ra ngoài. Hưng vui mừng lắm vì chim chúng tôi cuối cùng cũng giống như người lớn rồi. Hưng xoa đầu chim tôi rồi nói:
- Cậu nhớ liên tục rửa ngày vài bận nhé. Tớ không thích sờ chim bẩn đâu.

Kỳ thi căng thẳng vào cấp III đến gần. Hưng sang ở hẳn bên nhà tôi. Bố mẹ tôi nhường hẳn cho hai đứa gian buồng và không bao giờ vào để quấy rầy chúng tôi. Chúng tôi ở trong đó suốt ngày đêm. Trời mùa hè nóng quá chỉ có một cái quạt bằng mo cau, không đủ xua đi cái nóng nên chúng tôi thường đóng cửa lại và không ngần ngại cởi truồng ra để cho mát. Chúng tôi ăn, học rồi ngủ bất cứ lúc nào. Có lúc làm bài không được, chán quá quay sang nghịch chim nhau.
Một trưa hè nóng quá, giường lại chật, hai đứa mỗi đứa nằm ngược đầu đuôi, cầm sách đọc rồi lăn ra ngủ lúc nào không biết. Tôi chợt bừng tỉnh giấc sau khi đã phóng một luồng tinh rất mạnh từ cái chim tôi cứng đơ từ hồi nào. Nhìn xuống dưới chân tôi thấy Hưng mặc vội cái quần đùi mở cửa buồng chạy ra ngoài một lúc, rồi mới đi vào. Tôi nghĩ thầm “Chết rồi! Mình ngủ mơ phóng hết tinh vào mặt Hưng rồi nên nó phải chạy vội đi rửa mặt”. Vừa thấy mặt Hưng vào, tôi đã ôm bụng cười rũ rượi khi tưởng tượng ra khuôn mặt đầy tinh dịch lúc nãy của Hưng. Hưng ngạc nhiên:
- Tại sao cậu lại cười?
Tôi không trả lời mà hỏi:
- Cậu đi rửa mặt hả?
Hưng cười trả lời:
- Không! Tớ đi súc miệng. Gớm! Hôm nay cậu phóng ra nhiều tinh thế! Đầy cả miệng tớ. Tớ tỉnh dậy thấy cái chim cậu cứng đơ, chạm ngay vào miệng tớ. Thấy “ngon ăn” quá tớ cho ngay vào miệng mơn trớn một lúc. Thấy nó giần giật và phóng tinh ào ạt làm tớ không kịp trở tay.
Nghe vậy tôi lại phá ra cười to hơn rồi kể:
- Đang ngủ tớ mơ thấy mình đang mặc quần đùi rộng ngồi hóng mát ngoài vườn. Bỗng nhiên con Vện nhà tớ chạy lại gần tớ, cúi xuống liếm đầu chim đã lòi ra khỏi quần từ lúc nào không biết. Tớ thấy hay hay nên mặc kệ, rồi tinh vọt ra là tớ thức dậy. Lúc nãy tớ tưởng là mình ngủ mơ phọt hết tinh lên mặt cậu nên mới hỏi như vậy.
Hưng xịu mặt giận dỗi:
- Cậu bảo tớ là con chó liếm chim cậu chứ gì?

Nói rồi nó quay mặt đi chỗ khác, rớm rớm nước mắt. Tôi xin lỗi mãi không được chợt nảy ra một ý định trong đầu. Tôi đè ngay Hưng ra, không nói gì mà ngậm ngay đầu chim nó mút cho đến khi chim nó phóng hết tinh dịch vào miệng tôi. Thế là hòa và chúng tôi hết giận nhau.

Từ hôm đó chúng tôi lại khám phá ra một cách mới để làm cho nhau sung sướng đến tột cùng. Mới đầu chúng tôi bú xong nhổ ra nhưng sau đó chúng tôi quen dần rồi nuốt luôn. Hưng rất thích bú chim tôi nên bất cứ lúc nào, lúc đang học cũng lại đòi bú chim làm tôi không tập trung học được. Sau đó hai đứa quy ước là chỉ làm chuyện đó lúc nghỉ ngơi hay đi ngủ thôi. Nhiều lúc đang học tôi liếc thấy nó nhìn vào chim tôi thèm thuồng nhưng tôi bận học không để ý nên cậu ta đành chịu. Nhiều lúc tôi đành nhượng bộ cho nó bú một tí rồi kiên quyết rút chim ra khỏi miệng cậu ta.

Cố gắng và quyết tâm học cấp III cùng nhau của hai đứa chúng tôi cũng được đền bù xứng đáng. Ngày lên trường cấp III trên huyện xem điểm thi, biết cả hai đứa đều đỗ rồi nên chúng tôi vui lắm nên quyết định đi chơi đến chiều muộn mới về. Về đến bến đò sang sông về nhà đã 5 giờ chiều. Bến đò đông nghịt học sinh đi xem điểm thi cấp III trở về. Chuyến đò của tôi và Hưng toàn là học sinh ngồi đầy chiếc thuyền. Có hai cậu học sinh xô nghịch nhau làm con thuyền tròng trành làm mấy bạn nữ ngồi phía ngoài len vội vào phía trong làm con thuyền mất thăng bằng chao mạnh. Con thuyền càng tròng trành mạnh làm mọi người sợ hãi chạy nhốn nháo làm con thuyền lật úp. Tôi may mắn bơi vào bờ, tôi tin rằng bơi lội giỏi như Hưng thế nào cũng vào được bờ. Tôi òa khóc nức nở khi người ta tìm thấy xác cậu ta. Cậu không thể bơi nổi khi bị ba bạn gái bám chặt. Tôi ôm lấy xác Hưng khóc ròng. Tôi tự trách mình rủ Hưng đi chơi nên mới gặp chuyến đò định mệnh đó. Thế là mọi ước mơ, dự định chung của hai đứa đã không thể thực hiện được nữa. Tôi ngất đi lúc nào không biết. Tỉnh dậy tôi thấy mình đang nằm ở nhà mình. Cả nhà tôi đang quây quần bên tôi khóc ròng vì sợ tôi chết. Tôi ngồi dậy, chạy vụt sang nhà Hưng mặc cho mẹ tôi khóc van nài ở lại. Tôi xin bố mẹ Hưng cho phép tôi thay cho Hưng bộ quần áo mới. Tôi cởi hết quần áo Hưng ra rồi cẩn thận dùng khăn lau khô thân thể Hưng. Nhìn thân hình hài khỏa thân của Hưng nằm đó tôi đau quặn trong lòng, muốn ôm lấy cái xác lạnh đó mãi mãi. Tôi nhìn mãi như muốn ghi sâu trong tâm trí hình ảnh cuối cùng cuối cùng của Hưng mà mắt lệ tuôn rơi xuống khuôn mặt Hưng. Tôi mặc cho Hưng bộ quần áo mà hai đứa thích nhất. Rồi xin phép ra về vì tôi không thể chịu cảnh người ta khâm liệm cho Hưng rồi đưa vào áo quan rồi đem đi chôn vùi ngoài đất lạnh….

Thời gian đã làm nguôi ngoai niềm đau tưởng chừng như không vượt qua nổi của tôi. Tôi chỉ còn chú trọng vào học tập để quên tất cả. Trong lớp có nhiều bạn gái để ý và muốn kết bạn nhưng tôi không thể nào quên được hình ảnh của Hưng. Ba năm cấp ba kết thúc và tôi đã thi đỗ vào đại học. Bố tôi đưa tôi lên tàu ra Hà Nội nhập học. Tôi lơ đãng nhìn qua cửa sổ con tàu để ngắm cảnh. Bất chợt, tôi nhìn thấy một bến sông quê bên đường có một lũ trẻ khoảng chín mười tuổi đang cởi truồng tắm rất vui vẻ. Chúng cãi nhau chí chóe, hắt nước đùa nghịch ầm ĩ. Hình ảnh của Hưng và những kỷ niệm thời thơ ấu lại trở về trong tôi. Nứơc mắt tôi ứa ra. Tôi vội quay vào trong lau vội bằng khăn mùi xoa. Bố tôi ngạc nhiên hỏi:
- Con làm sao thế?
Tôi vội trả lời:
- Hình như có con gì nó bay vào mắt con bố ạ.
Con tàu vẫn chạy đều đều đưa tôi tiến về phía trước, tiến tới tương lai

http://www.truyennguoilon.biz/dong-tinh/tinh-trai-que/

No comments: