Tuesday, September 16, 2008

Hai thằng nghiệp dư

Hai thằng nghiệp dư

Căn phòng tối om om, trừ một vùng vuông vức sáng trắng. Vì cửa sổ không bị hơi lạnh làm mờ, nên ánh sáng bên ngoài rọi vào khoảng không gian tối tăm bên trong tạo khung cửa kính thành một khoảng sáng trắng. Chính nguồn sáng ấy tạo nên một khoảng sáng vuông vức, tinh khôi, nguyên vẹn…

Vỡ rồi ! Một khối hình bầu dục đã phá vỡ khoảng sáng trắng ấy, bên ngoài là cái đầu của người nào đó, và rồi, có hai cái bóng dầu dục như thế. Những cái bóng ấy ngã dài trong cái khung vuông vức trên sàn nhà, nhưng không giống những cái đầu, mà tạo thành những hình tam giác và có những cánh tay nâng cánh cửa kính lên. Những cái đầu ấy chụm vào nhau bàn bạc trong tiếng rít của khung cửa kính khi kéo lên.

“Coi nào anh bạn, nạy cẩn thận đấy !”, một giọng nói thì thầm, âm vực trầm và đặc trưng không thể nhầm lẫn của một người Mỹ gốc Phi.
“Tao đang làm đây. Thằng chó đẻ nào đóng kỹ quá !”. Giọng nói này, dựa theo âm vực ít vang xa của nó, thì đó là một người Cap-ca không thể sai được.
“Ráng nạy lên đi. Không có ai ở nhà đâu”
“Tao biết rồi !”
“Vậy thì nạy lên đi !”
(Có tiếng gỗ nghiến răng rắc)
“Được rồi, nó nhúc nhích rồi. Cạy lần nữa đi !”
“Mày nạy lên đi, tao đau tay rồi !”
“Đồ mặt lồn.”
“Mày nói tao là mặt lồn hả, mày làm đi !”
(Có tiếng huỵch một cái)
“Ái… ôi”
“Bây giờ ai là thằng mặt lồn… đồ khốn ?”
“Thôi câm họng đi ! Phụ tao một tay này !”
(Có tiếng răng rắc, rồi rắc rắc mạnh hơn, rồi có tiếng khung nhôm gãy vỡ sau đó rơi vài im lặng)
“Được rồi !”
“Thế thì tốt !”
“Mày mở ra đi !”
“Mày mở đi… mặt lồn !”
“Đụ mẹ mày, nói vậy hả !”
“Đồ chết nhát !”
(Có tiếng rít của cánh cửa sổ khi mở) Cánh cửa sổ đã bung ra, nó thôi làm nhiệm vụ bảo vệ căn nhà, nhưng kêu lên chẳng êm ái chút nào.
“Coi nào, vô đi !”
“Mày đưa tay đây !”
“Đây !”
“Hự…” Bây giờ cái khung sáng trắng ấy trở thành tối đen, một bóng người chuồn vào trong như một con rắn, trượt trên thảm. mất đà loạng choạng và ngã xuống sàn nhà đánh huỵch một tiếng.
“Đồ khốn nạn, sao mày không báo trước cho tao biết !”
“Câm miệng đi, đưa tay đây kéo tao vào”.
“Ô hay quá ha, đưa tay cho mà. Đụ mẹ mày !”
“Thôi nào anh bạn, mày không định để tao ngoài này chứ ?”. Giọng người da đen vẫn còn bên ngoài vừa có vẻ mềm dẻo năn nỉ lẫn ý đe doạ rõ ràng.
“Vậy đưa tay đây” người da trắng bên trong nói.
“Mở đèn sáng trước đã”
“Đéo mẹ mày, đưa tay đây !”
“Con cặc tao nè, đồ khốn !”
“Tao đập phù mỏ mày bây giờ !”
“Đây này, kéo tao vào. Nhưng tốt nhất đừng lôi tao vào chuyện rắc rối đấy”.
Có tiếng sột soạt, thế là cả hai người đều ở trong phòng, bây giờ thì khung sáng ngay sau lưng họ, bên trên còn có một đường dài đen, chính là chỗ nẹp nhôm cánh cửa lùa được kéo lên.
“Công tắc đèn ở chỗ chó chết nào vậy ?”
“Làm thế đéo nào mà tao biết được chứ ?”
“Được rồi, kiếm đi”
“Mày kiếm đi.”
“Cả hai thằng cùng kiếm”

Một tiếng tách của cái công tắc và gian phòng sáng lên. Lúc này bạn có thể thấy căn phòng bày biện đẹp mắt, tường màu xanh lục trang nhã, giường ngủ làm bằng gỗ tếch màu tối, những tấm trải trên giường bằng lụa trắng mềm mại, không giống như thứ vải thô thông thường, trên tường có một bức tranh một người đàn ông gương mặt xanh xao, có đóng dấu thương hiệu tranh nguyên tác không thể lẫn vào đâu được… và nhiều vật dụng thông thường khác, một đồng hồ báo thức, vài quyển sách, một gạt tàn thuốc trên bàn ngủ.

Hai kẻ xâm nhập còn khá trẻ, cả hai đều trên dưới hai mươi tuổi. Cả hai đều cắt tóc ngắn kiểu đầu đinh mái chỉa ra trước giống nhau. Hai người đều mặc quần jeans xanh và áo thun ngắn tay, người thanh niên da đen mặc áo thun màu xanh lá, người thanh niên da trắng áo màu xanh dương nhạt. Cả hai tướng đều dong dỏng nở nang, nhưng trên gương mặt họ đều không dấu nổi vẻ nghèo hèn, không phải trên da thịt mà là trong ánh mắt họ.

Cả hai nhìn nhau.
“Này, tao kiếm ra rồi !” người thanh niên da đen nói với người bạn da trắng, nhưng chợt nhận ra cả hai đều đứng ngay chỗ cái công tắc đèn.
(Có lách cách kéo quy lát lên đạn).

Hai người quay lại và nhìn thấy một người thứ ba xuất hiện trong phòng.
Một người đàn ông lực lưỡng, tóc nâu, đang mặc chiếc áo choàng ngủ thả lỏng, tay cầm súng trường đang chỉa mũi súng về phía hai người, mặt lộ vẻ cau đó vì tức giận. Bạn thử nghĩ một người không mặc gì cả hẳn chẳng có gì đáng sợ, nhưng đáng sợ ở chỗ là không có gì kinh hoàng bằng một gã đàn ông trần truồng với vũ khí trong tay, một người đàn ông đang nổi điên lên chỉa súng về phía bạn
“Chết toi rồi mày ơi !”, người thanh niên da đen hốt hoảng

Câu nói này trông có vẻ là kết luận cho cả hai người, thế là cả hai đều giơ tay lên.
Người thanh niên da trắng ngượng ngùng nói : “Vậy mà tao tưởng không có ai ở nhà”.
Người thanh niên da đen phụ họa : “Đúng như vậy đó, người nhà đi châu Âu hết rồi, chị tao nói vậy mà. Chị ấy thường giúp việc nhà ở đây”.

Vẻ mặt nghiêm khắc của người đàn ông đã khiến họ ngậm miệng, người đàn ông lên tiếng : “Hai đứa bây chưa bao giờ nghe nói tới người giữ nhà sao ?”.
“Ồ !”
“Có”
“Đúng là như thế” người đàn ông nhếch mép cười, “Lạy chúa, thế mà có hai thằng ngu xuẩn cơ đấy ! Chị mày noí là nhà này không ai ở nhà sao hả ?”.
“Ư.., chị ấy chỉ nói với tôi rằng chị ấy phải nghỉ vì chủ nhà đi vắng”, người thanh niên da đen lắp bắp nói, “Chị ấy không có xúi Kelso và tui đột nhập vào đây, tui nói thật mà !”
“Ôi chúa ơi, Jamal, mày cứ khai cả tên hai đứa cho hắn đi, như thế có tốt hơn không ?”, người thanh niên da trắng cáu tiết gắt.
Người đàn ông gục gặc đầu : “Kelso và Jamal. Có muốn khai thêm địa chỉ thường trú không, hở hai thằng khốn nạn ?”.
“Ồ không, thưa ông”.

“Xin đừng…” cả hai kêu lên trong tuyệt vọng
“Đừng gọi cảnh sát bắt tụi tui. Tụi tui sẽ đền tiền làm hư cửa sổ, tụi tôi chỉ làm hư khung nhôm thôi”.
Người thanh niên da trắng đề nghị : “Uốn lại, thực ra tụi tui có thể uốn khung nhôm lại như mới, thiệt mà !”
“Tao sẽ không gọi cảnh sát”. Nhưng ánh mắt lạnh lẽo của gã đàn ông báo cho hai thanh niên biết rằng hắn không để họ đi một cách dễ dàng.
“Ôi, trời ơi” Kelso thở dài.
“Thôi nín đi cho tao nhờ !” Jamal nói với bạn.
“Tụi mình bị kẹt rồi ! Cả hai đứa đều bị kẹt trong vụ này rồi !”, Kelso than vãn, “Hắn sắp giết tụi mình, rồi đặt một khẩu súng lục vào tay mình, sau đó thì bảo rằng hắn chỉ tự vệ mà thôi !”
“Thôi nín đi !”
“Tụi mình chết đến nơi rồi !” Kelso rền rĩ.
“Ngậm cái miệng thúi của mày lại đi !”
“A, đụ mẹ mày !” Kelso quay sang xỉ vả bạn hắn. “Đây là sáng kiến của mày mà. Tao chỉ tháp tùng theo thôi. Tao sẽ khai với cảnh sát hết”.
“Hắn có kêu cảnh sát đây, mày quên sao?” Jamal lầm bầm nhắc nhở.
“Ôi, trời đất ơi !”, Kelso mặt mày xanh lè, hắn phát bịnh lên được.
Jamal nhìn khẩu súng lần nữa, nó liếm môi rồi nói : “Này chú ơi, làm ơn thả tụi tôi đi”, nó ngọt nhạt năn nỉ, “chú cũng không muốn giết tụi tôi đâu phải không ?”.
“Thôi được, có lẽ tao sẽ không giết tụi bây”, người đàn ông thừa nhận.
“Cám ơn chú !” Kelso thở hắt nhẹ nhỏm.
“Nhưng tao không thể để hai đứa bây đi được, đúng thế không ?”
“Tui cũng đoán là như vậy” Jamal đáp.
“Chết cả nút rồi !” Kelso lại gào lên “Làm đéo gì bây giờ ?”
Người đàn ông chợt lên tiếng : “Ý kiến hay đấy !”
Jamal hỏi : “Ý kiến gì vậy ?”
“Cả hai đứa bây. Tất cả đều bị đéo đấy !”. Con cặc người đàn ông bắt đầu lỏ ra, từ giữa háng nó ngổng lên. Mắt Jamal mở trừng trừng khi đầu cặc gã đang chỉa về nó.
“Không được đâu”, nó nín thở.
“Ôi trời ơi !” Kelso la hoảng “Nó sắp đụ hai đứa mình, nó trói mình lại rồi đụ cả hai đứa. Làm sao bây giờ ?”
Người đàn ông nói thẳng : “Không phải tao mà là chính hai đứa bây”.
“Cái gì ?”
Người đàn ông nói : “Tụi bây sẽ đụ nhau, làm cho sướng mắt coi, nếu đã mắt tao sẽ thả tụi bây đi”.
“Chú ơi,tụi tôi không làm cái trò gớm ghiếc đó đâu !Jamal nói vẻ giễu cợt.
“Hai đứa bây phải làm ngay bây giờ” giọng người đàn ông rõ ràng, sắc đanh trong khi dí súng gần họ “ngay trên giường này”
Kelso và Jamal ngơ ngẫn nhìn nhau.
“Ông không điên chứ ?” Kelso ngập ngừng hỏi.
“Dĩ nhiên là không”, người đàn ông nói, “Một khi hai đứa bây bị tống vào tù, thì đời tụi bây khốn nạn lắm không giống như ở nhà đâu. Cứ nghĩ xem, khi hai đứa bây bị nhốt vào xà lim với một tay đô con nào đó thì tụi bây sẽ thành một con đĩ thúi.”
“Vậy ai sẽ đụ trước đây ?” Jamal hỏi.
Người đàn ông đáp : “Cởi quần ra rồi tính. Người nào nứng cặc trước thì người đó đụ trước”. Người đàn ông dí súng vào họ, thúc mạnh : “Cởi ra mau !”
Tay Jamal từ từ lần xuống tháo cúc quần. Mắt Kelso không rời khỏi cử chỉ của Jamal với vẻ khiếp sợ.
Nó cố cưỡng lại : “Này, đừng mậy. Đừng làm như vậy. Tụi mình có thể nhào vào nó. Nó không thể cùng lúc bắn chết hai đứa đâu”.

Người đàn ông nói giọng lạnh tanh : “Có muốn cá không ? Cái món này sẽ khoét một cái lổ xuyên qua thằng nào đứng gần, và tao có thể bắt 5 phát trong vòng 8 giây. Tụi bây nhanh cỡ nào ?”
Kelso biết ngay câu trả lời như thế nào rồi, nó đành thò tay xuống và cởi cúc quần.

“Như vậy có tốt hơn không”, bây giờ mới thấy nụ cười trên gương mặt gã đàn ông, nhưng không phải là nụ cười vui vẻ, mà đó là nụ cười của mèo vờn chuột, thoáng có vẻ đanh ác qua nụ cười ấy.
“Đừng, đừng sục”, người đàn ông ra lệnh, “chỉ đứng im đó để tao coi cho đã mắt, ai nứng trước đụ trước”.

Con cặc của Jamal giống như một trái chuối, vừa dài vừa cong cong. Cặc Kelso thì giống như cái đầu rùa ló ra khỏi mai.
Người đàn ông cười cợt : “Tụi bây có bao giờ nghĩ là sẽ đụ với một gã đàn ông khác không ? Hãy nghĩ về chuyện này một chút, đâm cặc vào lổ đít nóng hổi và bót của một thằng đàn ông, lông đít gã sẽ cọ vào cặc khi thọt sâu vào bên trong”

Con cặc Jamal bỗng nhúc nhích và cương cứng. Còn cái “đầu rùa” của Kelso bắt đầu lỏ dài ra.
Người đàn ông nói tiếp : “Gã đàn ông sẽ bú cặc mày trước, nó sẽ nút vào trong làm cặc mày ướt và thọt dễ hơn. Tụi bây biết rồi đó, cặc khô queo thì làm sao đụ được phải không, vì vậy mày có thể thấy cái miệng thằng đàn ông nóng hổi và ướt rượt, nó sẽ bú từ đầu đến tận gốc. Hiểu rồi chứ ?”.
“Ôi trời !”, Kelso chợt la hoảng khi nó thấy con cặc Jamal đang dựng đứng lên. Quên lời dặn, nó cầm lấy cặc mình và bắt đầu vuột lên xuống điên cuồng. Người đàn ông dững dưng chẳng buồn nói gì.

Bây giờ người đàn ông quay sang nói với Jamal : “Đâm cặc mày vào lổ đít thằng da trắng kia, chơi lút cán ấy, mày sẽ thấy cặc mày trong lổ đít nóng hổi của nó, phải ngoáy cặc để nong rộng hơn mới đụ được.”
“Ừ” Jamal thở mạnh.
“Trời, mày không được đụ tao !” Kelso nói “Coi này, mày coi đi, nó cứng rồi !” Kelso giơ cặc ra, lúc này đã giương nòng thẳng băng, không tính đầu cặc thì đã dài đến 8 inch, đầu cặc đỏ hỏn lỏ ra bóng lưỡng.
Người đàn ông nói : “Nó được vậy là do mày sục, mà phạm luật chơi rồi. Trong khi bạn mày không hề mó tay vào, nó mới là người chiến thắng. Như vậy nó sẽ đụ lổ đít mày cho tao coi”.
“Không được”Kelso nói khôngthànhtiếng,”không được đâu
Jamal nói : “Thôi mày ơi, tụi mình phải làm thôi nếu không muốn bị bắn toi mạng. Tới đây và bú đi, tao sẽ cố chơi thật nhẹ thôi”. Người đàn ông nói với Kelso : “Khi nó đụ mày xong thì tới phiên mày đó. Đừng có quên nghen”.
“Quỳ xuống rồi bú tao đi, Kelso.” Jamal nói. “Mày làm trơn cặc thì tao mới đụ mày không đau”
Kelso giương đôi mắt của con thú bị săn đuổi, không còn đường chạy thoát. Hoặc giả như con chim trước con rắn độc, nó dường như mất hết ý chí, và như người máy, nó bước đến trước mặt Jamal,hạthấp người rồi quỳ xuống
Jamal nói : “Làm đi, nếm cặc tao đi”.
Những ngón tay trắng trẻo của Kelso nổi bật trên màu đen sẫm con cặc Jamal. Thân cặc nằm gọn trong nắm tay và đầu cặc đập nhẹ vào môi trên của Kelso, sau đó Kelso bắt đầu đẩy cặc Jamal trượt vào miệng mình.
“Ôi… a… !”, Jamal rên lên, “ôi làm như thế đấy anh bạn, bú đi, bú cặc tao đi. Ăn cặc tao đi, coi nào, ăn đi !”.
Môi Kelso mím lại và trượt tới trượt lui trên thân cặc to đùng, những âm thanh chóc chóc thoát khỏi miệng Kelso khi bú cặc bạn gã. Jamal mắt nhìn trân trân cảnh ấy, cứ như là nó quên tuốt luốt thằng bạn nó đang nắm cặc nó mà bú mút, rồi đó bật tiếng rên lớn, cúi xuống tay đẩy đầu kelso ép mạnh. Kelso vừa bị cặc Jamal chọt mạnh muốn nín thở, vừa tức tối, vừa ho vừa sặc, cố đẩy Jamal ra, nó la toáng lên : “Thằng chết bầm, sao mày đâm mạnh vậy”.
“Xin lỗi”, ngực Jamal còn phập phồng chưa hết phấn khích, “thôi bú chút nữa đi, mình lên giường, tao cần thật trơn thì đụ mày mới được”.
“Ôi trời !”, Kelso la lên nhưng nó lại nghe theo, nó bò ngay lên giường và nằm ngữa, để cho Jamal leo lên ngực nó chàng hảng hai chân và chỉa cặc vào miệng nó, thế là Jamal lại ghịt đầu Kelso áp sát háng nó, lần này Kelso không đẩy Jamal ra, cứ để mặc Jamal đâm cặc vào miệng nó, Kelso rũ người ra như con búp bê vứt đi, đầu nó chuyển động theo hướng nào đều do bàn tay Jamal quyết định, không hơn cũng không kém.
“Á… a… !”, Jamal rên rĩ, “Trời đất ơi, sướng quá, mày là thằng bú cặc cừ khôi đấy, khá lắm đấy anh bạn ! A… hư… hư…!”
“Ngừng lại ngay”, người đàn ông ra lệnh.
Jamal ngước mắt lên nhìn, ánh mắt nó dại hẳn đi, dường như bây giờ nó mới nhớ tới sự hiện diện của người thứ ba trong phòng.
Người đàn ông nói tiếp : “Lật sấp nó lại, đụ nó đi !”
Kelso giống như bột bánh mì dễ nhào nặn, nó bị đẩy mạnh lật sấp trên giường, mông nhổng cao, bàn tay Jamal háo hức nắn bóp người nó, cởi quần nó xuống và rồi ấn đầu cặc vào lổ đít nó.
Mãi đến khi con cặc Jamal ấn vào khiến nó giật mình, trở về thực tại. “Ui cha, ôi trời ơi đau, đừng !”, Kelso la lên “Đừng, đừng làm vậy !”. Ngay cả la lối như vậy nhưng Kelso chẳng hề cố tránh né, chỉ giương mắt nhìn chằm chặp con cặc to đùng của Jamal đang ngoáy sau mông nó, lúc đầu thì từ từ, như bị tê dại, mắt nó trừng trừng, mồm há hốc vừa ngạc nhiên, vừa nhăn nhó vì cơn đau ập tới bất ngờ. “A… đau quá !”, nó la lên khi Jamal ấn mạnh hơn.
Người đàn ông nói với Kelso : “Có thích không hả ? Có thích cặc bạn mày chọt vào cái mông thúi của mày không hả thằng ranh ?”
“Ôi, xin đừng !”,nó van lơn, “Làm ơn lấy ra đi, lấy ra đi !”, nhưng nó không cố tránh mà người nó lúc lắc, vặn vẹo.
“Tao xin lỗi”, Jamal nói, không giống như lời nói xin lỗi thật tình chút nào, “Cứ phải làm thôi, tốt hơn hết là làm cho xong”. Coi đó, cái thằng mặt dầy, dối trá đến trâng tráo, Jamal làm như chỉ có hai đứa nó với nhau trong phòng, cứ làm như Kelso khoái bị đụ, cứ như là chỉ là chuyện hai đứa bạn đang thỏa mãn sinh lý cho nhau.
“Úi trời ơi !”, Kelso không ngớt rên rĩ, nhưng rồi những tiếng rên gợi lên cái gì đó như chấp nhận, thỏa mãn. Jamal coi đó như sự khêu gợi, mời mọc nó đụ xả láng. Chiếc đệm cứ phồng lên xẹp xuống, ép khí tạo những âm thanh nho nhỏ xì xì khi xác thịt hai đứa quấn lấy nhau, chiếc giường như cũng muốn phụ họa bằng những âm thanh kin kít khi hai đứa tăng nhịp độ. Đầu Kelso hết gục tới trước lại bật ra sau khi Jamal “cưa” nó, thân thể nó văn vẹo bởi những cú thụt và và gồng lên chịu đựng. Hai đứa nó như hai con thú đang nhảy đực trên giường, chìm đắm trong xuân tươi và hoan lạc, giữa đất và trời, cả hai kẻ thụt cặc người lắc mông nhịp nhàng.
“Ôi, đã quá, sướng cặc quá mày ơi, cái lổ mày đụ đéo chịu nổi !”, Jamal la lên, “Ôi trời ơi, tao sắp ra đây, tao sắp phọt trong lồn mày đây nè, Kelso !”.
Người đàn ông vẫn lạnh lùng : “Rút ra, xịt lên mình nó !”
“Ư.. ưm !”, Jamal miễn cưỡng kéo cặc nó ra và tiếp tục sục mạnh, hai mắt nó nhắm nghiền, nó nghiến chặt răng, mặt nhăn nhó, trái chanh dưới cổ chạy lên chạy xuống và miệng nó thoát ra những âm thanh cực kỳ khoái lạc, cặc nó căng bóng dưới ánh đèn và giật nhẹ một chút rồi phụt ra một dòng tinh dịch, hết đợt này đến đợt khác, ngưng một chút rồi thêm ba lần nữa mới dứt. Tinh dịch bắn vọt cầu vồng và nhễu lên lưng Kelso từ đít tới đầu nó không thiếu chỗ nào, tạo nên những vệt lốm đốm trên chiếc áo thun rẻ tiền của Kelso.
Chơi xong, Jamal thở nặng nhọc, ngã vật ra giường. Kelso nằm co chân, cuối cùng như nhận ra sự việc đã kết thúc, Kelso bật lên tiếng kêu : “Ối trời ơi, đau quá là trời !
Không chút cảm thông, người đàn ông lãnh đạm nói : “Lần đầu bao giờ cũng đau. Hai đứa bây cứ làm những chuyện trộm cắp ngu ngốc này thì trước sau cũng bị cặc đâm thường xuyên trong nhà tù, làm riết rồi cũng quen thôi, tự nhiên như mặt trời mọc vào sáng sớm vậy”.
Kelso ngó Jamal, cứ như nó nghĩ là Jamal đã âm mưu làm ra chuyện này, “Đồ khốn nạn”, nó mắng Jamal, “Đồ chó đẻ, mày là thằng chó đẻ”.
Jamal lúc này tỏ vẻ ân hận, “Này Kelso, tao đâu có sự lựa chọn nào khác được”.
“Lựa với chọn !”, Kelso hét vào mặt Jamal, cơn giận làm cơ thể nó bừng bừng kích động, nó bò lên giường như kiểu chó Bun đầu to, lao về phía Jamal. “Đụ con đĩ mẹ mày, mày khoái đụ lắm hả, đồ chó đéo, mày khoái đụ tao lắm phải không hả ?”
Jamal ngập ngừng rồi nói : “Cũng hơi thinh thích”, lời nói của Jamal cũng đủ làm Kelso điên tiết, “Tao cũng thích … mày. Không có khẩu súng này chỉa vào đầu thì tao cũng muốn làm chuyện đó với mày”.
“Con cặc tao nè, đồ chó chết !” Kelso vừa chửi thề vừa lao đến chỗ Jamal.
Kelso cung tay toan đánh Jamal, nhưng người đàn ông chỉa súng bảo thôi, gã nói : “Bây giờ tới lượt mày đụ nó đấy. Nó chơi mày thế nào thì mày chơi nó thế ấy”.
“Ừ, để rồi coi !”, Kelso hạ tay xuống. Jamal lúc nãy cũng định chống đỡ bây giờ như quả bóng xì hơi, nó bị tước quyền, nó đặt tay gối sau đầu, nằm bật ngữa ra nệm.
Kelso bước dạng chân trên người Jamal, con cặc nó chỉa trước mặt Jamal. “Đụ tao, mày muốn phải không ? Mày với con cặc mắc dịch mắc gió của mày. Ta sẽ cho mày thưởng thức con cặc cứng của tao. Tới đây, bú cặc tao đi thằng nhọ nồi khốn nạn, bú cho mạnh vào bởi vì tao chỉ cho mày bú trong 10 giây sau đó thì tao đụ banh lổ đít mày cho biết. Tao sẽ phá trinh mày đó !”
Người đàn ông tỏ vẻ hài lòng : “Như vậy cũng được !”
Jamal hẳn đã hiểu Kelso muốn nói gì, cặp môi dày của nó làm việc hết sức cần mẫn, nghiêm túc, nó nhả nhiều nước bọt, nó mút mạnh nghe chùn chụt, mút thật nhanh trong khi Kelso cứ đếm : “Năm, sáu, bảy…”
Jamal dừng lại, nước bọt đã ướm đẫm thân cặc Kelso.
“Tám, chín, mười. Chổng mông lên thằng chó đẻ, bây giờ tao đụ mày cho mày coi !”
Jamal bò xổm trên giường, mặt nó đầy vẻ sợ hãi : “Này, hồi nãy tao làm mày nhẹ nhàng, mày biết rồi đầy, tao vô nhè nhẹ thôi…. Á… á… !”. Kelso đã trèo lên người Jamal, con cặc trắng nhợt nhạt của nó đâm thật nhanh và thật lực ! “Ah… a…, thằng trời đánh thánh vật, đụ mẹ mày, lấy cặc mày ra ngay, lấy ra, á… a… !”
Kelso gầm gữ như dã thú : “Câm họng đi ! Nè, chơi lút cán nè, tao đang đụ mày nè, đồ khốn kiếp !”
“A.. a.. a… !” Thanh âm Jamal chói tai toát lên nổi đau mà nó gánh chịu khi cặc Kelso thụt vào cơ thể nó. Kelso đụ như điên cuồng, thô bạo, nó đang hãm thằng bạn thân của nó, nó chơi tơi tả cái mông nhọ nồi bạn nó, mỗi lần rút ra nó lại dập mạnh mông để cặc nó đâm sâu như nhát dao cắt. Một lát sau thì những tiếng la thét của Jamal đã chấm dứt và thay vào đó là những tiếng khóc thút thít bởi nổi đau về thể xác lẫn tinh thần.
Kelso cứ gầm gừ man dại trên lưng Jamal, nó hung hăng thụt cặc thô bạo vào mông bạn nó, nó thọc sâu, thọc mạnh vào cơ thể bạn nó, nó muốn trừng trị bạn nó một cách đích đáng. Càng lúc Kelso rên la càng lớn, như thế thì bạn cũng biết là nó đạt đến đỉnh khoái cảm, thế rồi Kelso rút cặc ra, sục vài cái và bắn ra một loạt tinh dịch vào người Jamal, Jamal thổn thức vì biết rằng sự việc đã kết thúc, tinh dịch Kelso bắn lên người nó như mưa - trên lưng và trên mông Jamal.
Sau khi giọt tinh cuối cùng đã rơi thì Kelso sụm xuống ngã đè trên lưng Jamal. Nó vuốt ve Jamal với hàm ý yêu thương, hối hận. “Trời ơi, tụi mình đã làm gì vậy !”, nó thở dài.
“Đụ nhau, còn đụ dã man nữa !”, Jamal đáp.
“Tao xin lỗi, đừng giận tao nghen !”
“Tao cũng xin lỗi mày”, Jamal nói.
“Ừ”.
“Tao bị bắt buộc làm.”
“Thì tao cũng vậy thôi”
Kelso lăn xuống giường, Jamal ngồi dậy đối diện với gã đàn ông, “Tụi tui đi được chưa ?”. Hai đứa hỏi trong khi người đàn ông tay lăm lăm khẩu súng mà… con cặc gã cũng lúc lắc, giần giật.
“Ông ơi ?”, Jamal lúng túng.
Người đàn ông thả cò súng, đoạn quay ngược mũi súng ra sau và gác súng lên vai, còn tay kia gã bóp, sục cặc gã, càng lúc càng mạnh và … phụt !
Giống như đạn súng săn, tinh dịch người đàn ông bay vọt ra và tỏa thành chùm trước khi rơi xuống. Nó văng trúng cả hai thanh niên đang ở trên giường, nó rơi vải khắp giường, ít nhất là 6 loạt “đạn” như thế. Sau đó gã ngồi phịch xuống giường trong khi hai gã thanh niên còn chưa hết ngạc nhiên.
Xong việc, gã đàn ông thở hổn hển, và khi Jamal nhổm người lên thì gã đàn ông quay súng chỉa vào hai người “Kéo quần lên và xéo đi !” Gã gằn giọng : “Lần sau, tụi bây sẽ lãnh một phát đạn ngay giữa ngực, hiểu không, đồ khốn ?”.
Hai gã thanh niên kinh hoàng riu ríu nghe theo, kéo quần ước nhẹp tinh dịch lên, kéo dây kéo và cài cúc. Không dám đi ra cửa cái, hai gã theo lối cũ chuồn qua cửa sổ. Sau khi ra được bên ngoài, bạn có thể nghe tiếng chạy bành bạch của họ cho đến khi nhỏ dần và mất hút.
Bây giờ còn lại một mình, gã đàn ông cầm súng bật cười : “Dám cá là lần này đã dạy cho lũ khốn nạn ấy một bài học nhớ đời. Đúng là hai thằng tay mơ, muốn làm những phi vụ lớn còn lâu khước !”
Gã quay về với việc của mình, thu dọn những món đáng giá trong ngôi nhà, xóa sạch dấu vết của mình để lại. Trong phòng giặt tầng trệt, bộ đồ đen gã đã mặc khi đột nhập vào nhà đã khô có thể mặc lại được. Khi cố đột nhập vào nhà, bộ quần áo bị dính bùn đất, đó là lý do vì sao một kẻ trộm đêm như hắn lại mặc áo choàng ngủ vì quần áo gã còn đang trong máy giặt. Nói cho cùng, gã phải mất một tuần để điều nghiên. Khi hắn sắp hành động thì bị hai thằng lỏi chui vào, quờ quạng để lại dấu tay tùm lum. Hắn chỉ cần thế.

Hắn tặc lưỡi : “Đúng là hai thằng nghiệp dư”.
HẾT

http://www.truyennguoilon.biz/dong-tinh/hai-thang-nghiep-du/

No comments: