Tuesday, September 16, 2008

HỒI TƯỞNG

HỒI TƯỞNG

Lại một ngày nữa đã trôi qua trên mảnh đời, tôi vẫn đốt khói cay ru hồn mình phiêu lãng. Chỉ một mình tôi bầu bạn với cái ống thuốc lào, một ly rượu cay và lắng nghe cái im lặng của đêm khuya. Hồn tôi im tiếng thở, nhớ về một đoạn tình ngỡ đã lãng quên trong trí nhớ mỏng manh này. Ngày tháng đó tuy đã trôi xa theo dòng đời, chỉ còn đọng lại đây chút kỷ niệm của một thời yêu dấu!

Thưở đó là những ngày xuân thì, mấy cậu trai tơ trẻ bước vào ngưỡng cửa đại học, tôi yêu thích nhất là cái câu “đại học năm thứ nhất”. Trong sân trường ngày nào, mấy cậu con trai “nấu sử soi kinh”, ai cũng trông tươi mát, cao ráo, đẹp sáng. Trong dạng trai này, thế nào cũng có những chàng trai đã hưởng qua mùi vị của đời, không ít thì nhiều, nhìn mấy anh sinh viên với độ tuổi 18, 19, ai mà không thèm đến khô nước miếng.

Tôi chập chững bước vào đại học, lần đầu tiên trong đời phải xa nhà, và trọ thân ở một ký túc xá của trường. Tim hồi hộp vì không biết mình phải chung đụng với ai đây? Lạy trời thương cho phận mình, tôi gặp được một anh thư sinh với gương mặt hiền hậu, đẹp trai và sạch gọn. Tên chàng là Tuý, bí danh các bạn bè hay thương gọi là Brandon. Brandon lớn hơn tôi một tuổi. Anh ấy học ở đây đã được một năm. Anh ta là người Portland, Oregon. Qua vài lời chào hỏi, trông chàng trai khôi ngô tuấn tú này thật tình, vui vẻ. Ấn tượng đầu làm quen với nhau, Brandon phụ giúp tôi xếp đặt đồ đạc đâu vào đó. Chàng rất niềm nỡ chỉ tôi từng bước một. Tôi không bao giờ quên được, một buổi ăn tối đơn giản ở tiệm KFC mà Brandon mời tôi thay cho lời “Welcome”. Chàng mặc một cái áo sơ mi xanh nhạt, quần tây màu trắng, mang đôi giày da đen. Mùi nước thoa cạo râu như còn bay thoang thoảng trong không khí, mái tóc còn ươn ướt sau lần tấm gội, nhìn chàng lái xe, chiếc xe Toyota Celica màu đen, oai trai thật! Nhìn chàng gặt số, làm tôi nứng cứng cả con cu. Tôi nói thầm trong bụng:
-Ước gì, cái cần gặt số đó là cu chàng, tôi sẽ cuối đầu mình xuống mà bú và chiêm ngưỡng cái linh vật ấy!

Bữa ăn tối với nhau trôi qua thật nhẹ nhàng êm thắm. Lần đầu ngủ chung trong một phòng trọ với người con trai mà mình mới quen biết, tôi không biết cư xử thế nào? Hai cái giường được đặt song song, ở giữa là cái một bàn đặt đèn ngủ và đồng hồ báo thức. Tôi còn lạ nước, Brandon thì rất tự nhiên, vào phòng đánh răng, nhìn anh chàng vạch cu ra tè, uống ngụm nước, cỡi quần áo cho vào sọt. Brandon mặc cái quần lót màu trắng, cặp chân muốt dài không một sợi lông trông cao ráo, sang trai làm sao. Brandon tự nhiên ngáp dài một cái và nói:
-Well, nite nhe, ngày mai còn đi register lớp, me để đồng hồ 8 giờ rưỡi đó. Nite ty Nite!

Nói xong, chàng leo lên giường kéo chăn vùi đầu vào gối. Tôi cũng phải sửa soạn đi ngủ với cái cảnh thật xa lạ. Không ngại chi, tôi có ý cho chàng biết là tôi ngủ không mặc đồ, nên tôi tắt đèn ngủ xong, cởi bỏ hết quần áo vứt cạnh góc giường ngủ, rồi kéo chăn đắp mà nằm thao thức. Không ngủ được vì lạ chỗ, lạ nhà, lạ giường, lạ cảnh. May mà cái mền, cái gối của mình mang theo, còn có hơi hám quen quen. Nằm trằn trọc, đầu óc buông thả trôi theo dòng trí nhớ. Thu gọn những điều suy nghĩ, tôi nghĩ về Brandon bên kia giường có giả bộ ngủ hay không sao lăn qua trở lại vậy? Không biết anh chàng này có thắc mắc như mình đang nghi vấn về chàng. Tôi tưởng tượng ra hình ảnh chàng Brandon đang đắp cái mền, tay thì mò cu, gãy đùm dái, mắt lim dim, hồn trôi dạt vào một bến bờ dâm tình nào đó. Ở nơi ấy, có các nàng tiên nữ đang khoã thân, da thịt trắng phao đang bơi lội trong hồ nước mát….Brandon mơ tưởng hảo huyền rồi thủ dâm cho ra khí mới ngủ thật an giấc…Còn ngược lại, Brandon có một ý niệm khác, chàng đang mơ một cảnh bồng lai tiên giới khác với hẳn với người, Brandon đang được xoa dịu các bắp thịt, bàn tay đó là một bàn tay của một người cùng phái…Bradon sẽ sướng khoái lắm vì đôi bàn tay đang bóp xoa hai cái mông tròn trịa như quả dưa hấu cắt làm đôi úp lại. Nghĩ tới đây, tôi nứng sốt cả người, tay mình tìm xuống con cu đang cứng mà sụt….vì bóng hình Brandon ám ảnh quá nặng nên khí dâm tôi xịt ra thật mau và thật nhiều….không dám động mạnh, sợ Brandon biết được thì “danh giá” tôi sẽ không còn quý mến với Bradon. Tôi nhỏm nhẹ người, tìm cái quần lót mà lau khí trên bụng rồi ngã người ngủ thiếp sau cơn ảo dục….
Ngủ được vài tiếng, tôi nghe có tiếng trở mình, Brandon ngồi dậy đi vào phòng vệ sinh để tè. Tôi không bỏ qua cơ hội ấy, xem Brandon tè đái. Cơ hội hiếm quý, Brandon đứng đái không đóng cửa, lẻ là tự nhiên “xem như người trong nhà” và Brandon tưởng rằng tôi đã yên giấc. Ở xa xa, tôi không nhìn rỏ được và quan sát được con cu Brandon lúc mềm là sao? Nhưng trông mắt, dường như Brandon đang nứng cặc lắm, con cu chỉa dài, tay Bradon phải đè đầu con cu xuống mà tiểu. Tiếng tiểu nghe ra từng đợt. Bradon vẫn còn đè cái đầu cứng của con cu hướng xuống mặt hồ gợn nước mà đái vào đó. Tôi không nghe tìếng dội cầu ngay, Brandon đái xong, nắc con cu một đôi lần, một động tác mà phụ nam nào chả làm sau khi tiểu tiện…..Nhìn Brandon móc cu ra đái như vậy, hỏi ai mà không nứng cặc cho được….Tôi tiếp tục theo dõi xem chàng làm gì….Anh chàng nứng nửa đêm…muốn tự giải quyết sinh lý cho xong rồi mới đi ngủ. Brandon đái xong, con cu vẫn còn hơi nứng, chàng lấy miếng giấy chùi đít lau khô nước đái rịn rỉ trên đầu con cu, và tự thủ dâm….một cách thỏai mái. Tôi đã từng xem phim sex nhưng giấc mộng dâm này đã rơi xuống đời trai tôi một cách thật sự. “The Dream has come true”, có ai nào ngờ một giấc mộng đã trở thành sự thật? Brandon sụt cặc thật đẹp mắt, tôi nằm trên giường, mắt ngó chầm về hướng chàng, cái quần lót đang tuột xuống tận hai gót chân, Brandon sụt cặc nhẹ nhẹ rồi mạnh hơn. Một tay sục cặc, còn tay kia chống lên tường, miệng không dám rên la mà chỉ ngước lên trần nhà…Tôi nghe tiếng thở mạnh, Brandon nhìn xuống con cặc đang xuất khí tinh…Chàng nắc nắc con cu lúc mạnh hơn và dội đi những tinh trùng vừa xuất ra khỏi người. Chàng kéo quần lót mặc lại lên người…uống ngụm nước lạnh và tắt đèn trở lại giường ngủ…Tôi cứ giả vờ ngái ngủ, nhưng sao ngủ được với hình ảnh đó…Phải tìm đến cái ham thú vừa ghi lại trong đầu cho con cu mình phun khí dâm một lần nữa mới xoa dịu cơn đói cặc khát dái thèm nhúm lông măng của Bradon.

*
* *

Làm quen nhau, ở chung với nhau đã hơn một tuần. Tối nào, tôi cũng trông đợi xem Brandon có làm lại cái màn phim ấy hay không? Khó mà trông ngóng! Chắc Brandon không thủ dâm thường nhật như tôi…Tìm ngóng để đi tắm trong nơi công cộng ở trường cũng khó thật vì thời khoá biểu của nhau không trùng hợp. Biết làm sao để có dịp “take a shower” chung để trông xem mông đít và thân người của Brandon đây? Nhìn liếc bao nhiêu con trai đang khoe cặc loã lồ trong phòng tắm công cộng của trường, sao không thèm mà lại thèm duy nhất thân xác của Brandon?

Có nhiều buổi tối cuối tuần, chúng tôi không về thăm nhà mà ở lại nơi trọ để học bài. Dối cha gian mẹ để mà có lý do đi chơi đêm hay tụ năm tụ bảy uống rượu, uống bia…Ơ tuổi đó chỉ có 19-20, làm gì đủ tuổi mà mua rượu, chỉ có ăn cắp rượu, bia của nhà để mà uống. Uống hoài rồi cũng chán. Một bữa tối kia, đêm thứ bảy đã bao trùm, bọn bạn học rẽ nhánh, chỉ có tôi với Brandon ở lại ký túc xá, hai đứa xử việc chai rượu XO. Nóc cạn một chung, rượu như nóng rần người hăng máu, hai đứa bày trò chơi đánh bài. Trò chơi bài tiến lên không ăn tiền, mà là “TRUE OR DARE”….Vì rượu vào máu nên hai chúng tôi chỉ chơi “DARE” mà thôi…
Giao kèo nhau xong, ván bài đầu tiên tôi thua vì thúi một con hẻo bích và bị chặt một con hẻo cơ. Tội nặng lắm, đền lại với câu hỏi “DARE” của Bradon:
-Brandon cá Ðông, uống hết hai ly rượu XO.
Tuân lệnh làm theo, vì là kẽ chiến bại nên tôi uống cạn hai ly.
Brandon không nương tay, vì con hẻo đỏ, Brandon hỏi:
-Có bao giờ chơi gái qua chưa?
Tôi trả lời:
-True, chưa bao giờ chơi gái…
Còn chấm lững cho ván bài kế tiếp. Brandon thua bài, tới thời “kiến ăn cá”, tôi ra lệnh cho Brandon uống 2 ly XO và được quyền hỏi đến ba câu hỏi. Câu thứ nhất:
-Brandon thay nhớt con cu mỗi ngày mấy lần?
Brandon cười say rượu, mặt đỏ ké nói:
-You are so aggressive, anyway, “TRUE”, hai lần là “at least”.
Tôi tấn công hỏi tiếp:
-”DARE” đó nhe, thách Brandon cỡi hết quần áo và quỳ gối ngay cạnh cái bàn computer trong vòng 5 phút.

Brandon nói:
-No way man.
Tôi phải đối:
-No, quân tử nhất ngôn, giao kèo “TRUE OR DARE” rồi mà!

Brandon phải chịu, và cỡi hết đồ ra quỳ gối trong vòng 5 phút. Nhìn được Brandon với thân hình tuyệt đẹp, quỳ gối ngoan hiền như một đứa trẻ bị phạt thật dễ thương. Vì say rượu với máu hăng, Brandon quỳ tỉnh bơ đền phạt vạ, tôi quan sát thân hình chàng, ngó xuống con cu đang cương cương, nửa mềm, nửa cứng vì e lệ, nhúm lông đen mọc quanh thật gọn gàng…Oh god! Tôi muốn đèn Brandon ra mà hãm hiếp ngay tại chỗ…Kèm chế sự dục vọng, tôi tha cho Brandon mặc quần áo vào và ước mong tôi sẽ là kẽ chiến bại trong ván bài kế. Brandon mặc lại quần áo, miệng vừa nói vừa lắc đầu:
-Oh man, you ‘re the nasty one. I am going to get you for the next turn.

Tôi chia bài, chơi nhau một ván nữa, xem ai có đôi hẻo ngon đỏ chót để bị chặt bằng bốn đôi thông? Cảm ơn bàn tay tôi xào bài, Brandon tới trắng với mười hai đôi. Nợ bài này tôi phải trả. Brandon không nhường nhịn nữa, chỉ có ‘DARE” mà không có ‘TRUE”. Anh ấy thách tôi:
-Thách Ðông nè, cỡi hết quần áo và đóng vai như một kẽ vũ sexy.
Tôi nai tơ giả vờ:
-Á, sao làm được.

Nói vậy nhưng tôi ngoan ngoãn làm theo lời “móc nghéo” đã hứa, nên Brandon “DARE”, thì tôi dám. Tôi uốn éo thân người, cỡi bỏ áo rồi liếc mắc lẳng lơ nhìn Brandon đang vỗ tay cười. Tôi đóng trò thật ra điệu, mua vui với Brandon bằng cách xoa xoa cái ngực như con điếm trong động vũ sexy, liếm ngón tay lên miệng rồi tuột cái quần short xuống lưng chừng ngang mông đít…Hứng quá, Brandon mở nhạc lên, vặn đèn lưu mờ lại cho tôi tiếp tục diễn trọn vai trò một người vũ sexy…Tôi đang say say nên diễn cũng hứng theo tình huống…Tôi nhẹ kéo tuột cái quần short ra và choàng lên cổ Brandon. Brandon như khoái lắm, vỗ tay khiêu khích:
-Go on babe …Yeah…ha ha ha ha
Tôi bị khích động, nên sexy uống thêm ly rượu, miệng tôi uống hớp và đổ rượu lên người như tắm rượu. Kế đó, tôi cỡi luôn quần lót một cách thật chậm, chu đít về hướng Brandon đang ngã người cười ngất. Tôi đã xong phần thoát y, tôi leo lên người Brandon mốm cho chàng một ngụm rượu nữa…Biết chàng đã say, tôi phục rượu thêm một lần nữa…và khẽ tai chàng:
-Vũ sexy nè, hãy say trong vòng tay em đêm nay nhe anh!!!!!

Nói khẽ, tôi le lười liếm vào tay chàng một cái thật ấm nồng. Thế là luồng điện “đồng tính luyến ái” đã chạm đúng mạch….Brandon và tôi thấm cơn say…tôi lè lưỡi ra cho Brandon nuốt lấy….Ngồi trên người chàng, tôi lột cái áo thun ba lỗ của chàng ra, chế rượu lên ấy mà liếm…Ði lân xuống dưới, tôi lột hết hai lớp quần kiềm chế con cu của chàng muốn vỡ tung. Chàng Brandon đang nằm ngữa trên nền nhà, mặc cho tôi hiếp dâm trong cơn say…Tôi đã đoạt được ý nguyện…xoa bóp con cặc đỏ dài thật đẹp…Tôi chưa bú vội mà bậc đèn sáng lên tí nữa, ánh sáng đó để tôi chiêm bái một thiêng vật. Cặc Brandon đỏ son, nhúm lông tỉa gon, thân người với da thịt mát rượi thơm tho…Con cặc chàng béo ngon như cây lạp xưởng Mai Quế Lộ vừa chiên chín…Tôi rên lên vì sướng:
-Brandon ơi, cu anh đẹp quá, em thèm nhìn và bú nó đã từ lâu, cho em bú, em nhai ăn nó nghe anh…
Brandon rên rỉ không đáp nỗi một lời, mặc cho tôi liếm bú và nút dái….Tôi đang bú cu chàng, rồi quay người lại cho Brandon bú cặc tôi…Brandon rên lên vì sướng quá…Chàng gà gật cái đầu như con gà mỗ lúa….Tôi ngậm con cu chàng thật mạnh mà nút…Chàng Brandon thiên thần của tôi nhã miệng ra, la lên:
-Á…á, oh my gosh, I am coming…I am …..coming…
Tiếng coming, xịt khí như nhẹ lại và im hẳn….Phía dưới chàng sụt cặc tôi và rên:
-Come on baby, xịt khí đi em, come on my face, yeah, yeah, there you go, xịt ra đi…
Tôi vâng lời chàng Brandon mà xịt khí lên mặt, chàng sụt cặt tôi như không muốn buông tha rồi thoa khí tôi lên mặt như thoa kem dưỡng da….Hai đứa như mệt nhoài sau trận làm tình lần đầu tiên đó. Ôm nhau ngủ ngay dưới nền thảm, nút lưỡi nhau một cái sâu đậm, mắt nhìn nhau thay cho câu trả lời thắc mắc:
-Có bao giờ chơi với trai chưa?
Hai đứa cười qua ánh mắt:

-TRUE, ALL TRUE …

*
* *

Cuộc tình với tôi và Brandon cứ êm ái nhẹ nhàng chồng chất lên nhau qua những cuộc bú cặc nhau mỗi tối trước khi đi ngủ…Chúng tôi không còn đơn lẻ trong tâm tưởng để tự thủ dâm, rồi sẽ phải phí khí và hối tiếc cho một thời xuân trẻ…Có nhau trong tay, tôi muốn ghì chặt mối tình son vàng với Brandon mãi mãi…Tình đậm đà như thoi tơ dệt thành mảnh lụa. Brandon yêu tôi không chỉ vì thân xác, mà chàng mang đến cho tôi những chuỗi ngày thật yêu dấu….Tính Brandon rất khó, chàng rất ư là kỹ lưỡng và ngăn nắp. Ngược lại, tôi thì bừa bãi, giường chiếu không chịu dọn, ly tách bày đầy trong phòng cho Brandon dọn mệt hơi. Vào một trưa, tôi đang ngồi mê say bên máy vi tính, phòng ngủ của hai đứa tôi chưa kịp dọn dẹp, Brandon đi thư viện về, nhìn choáng qua, la rầy một cách cưng tôi:
-Em, honi à, biểu dọn dẹp phòng mà cứ ngồi lì chết thân vào cái computer hà.

Nói xong, chàng lại gần, hôn lên mái tóc tôi. Tôi vần ù lì ra đó, làm chàng ghét giận, ôm kéo tôi vật xuống giường. Hai đứa vật yêu nhau. Chàng lột hết quần áo tôi ra và chàng tự cỡi hết quần áo chàng….Chàng lấy sợi dây nịt da, bảo tôi cúi xấp người, vừa đánh vào đít và nói:
-Em hư lắm, bê bối ghê, anh đánh em ba roi.
Chàng dơ cao đánh khẽ. Từng ngọn roi yêu đương quất vào đít tôi rồi chàng ra lệnh:
-Em ngồi dậy đi, anh tha cho em đó.
Brandon tiếp:
-Em bú đít anh đi.
Tôi nghe lời chàng, tìm lưỡi vào lỗ đít mà liếm. Brandon nghiêm nghị nói:
-Em banh đít em ra ngay, anh muốn đụ em.

Brandon ác thật, mỗi khi đụ tôi, chàng hay thoa dầu cho trơn, thế mà hôm nay, chàng gắt gao, banh toè lỗ đít tôi ra, không nói tiếng nào, chàng không thọt cặc vào ngay, mà phạt tôi bằng cách thọt một củ cà rốt vào trong đó…Tôi la lên:
-Á, đau quá honi à, em chảy máu bây giờ…

Brandon im, không nghe lời van xin nài nỉ của tôi..chàng tiếp tục thọt cái củ cà rốt vào sâu hơn…củ cà rốt nằm sâu trong hậu môn một lúc, chàng rút ra. Rồi đánh mạnh vào đít tôi:
-Hư nè, biết được đút cu vào đít mà không chịu đi ị . Làm củ cà rốt trông giống như cây cà lem bọc “dark chocolate”.
Nói xong, chàng Brandon còn cho tôi trông cái củ cà rốt dính cứt rồi bắt tôi đi vứt ngay, xong trở lại vào cầu tiêu, chu đít lên cho chàng đánh vào roi vì cái tội “hư thân”….

Tôi ngồi xuống cầu tiêu chịn ỉa cho sạch…..Brandon trong tứ thế đứng, đút cặc vào mồm cho tôi bú…Cặc chàng chỉa ngang miệng, chàng thụt ra thụt vào và rên lên những tiếng:
- A ..Bú đi em, nuốt cặc anh đi em ơi ….!
Tôi ỉa xong, nhóm đít ngồi dậy cho Brandon chùi sạch….Tôi ngồi lên cái bôn rửa mặt, mở nước cho Brandon rửa hậu môn rồi bị chàng hành hạ tiếp….Tôi chống hai tay xuống nền nhà, hai chân bám lên tường để Brandon đụ tôi…Chàng đút cặc vào cái lỗ đít tôi đã lọt bót thật là bót…Chàng vừa đâm đít thật mạnh ,tay chàng vỗ vào mông tôi nghe tiếng “chát chát” và rên la:
-A a .á á á ….á á cặc bự quá, đít đẹp quá…
Chàng la rên và thụt cặc mạnh, lúc càng mạnh bạo hơn….Chàng Brandon thò tay níu cặc tôi vòng ngược lại, chàng vừa đụ đít tôi, giang rộng hai chân, cúi thấp người xuống tí bú lấy cặc tôi và nhã ra sụt mạnh….Chàng vẫn rên ….
-Anh ra nhe em, anh bắn khí ra nè em ơi …

Brandon rên, tôi cũng rên….không kém…Hai đứa la như bị lửa đốt nóng…Khí tôi xịt ra tung toé vì bàn tày chàng bóp sụt lúc càng nhanh….Con cu nứng của tôi không sao chịu nỗi cái sụt qua khỏi da quy đầu ngứa ngứa, nó vọt khí lên vách cửa …từng đợt khí trắng như đạn pháo bắn lên trên cánh cửa…Brandon thụt cặc mạnh rồi thở phào…Chàng ra khí xong…mồi hôi nhuễ nhoại….Brandon ôm ghì hai chân tôi và hôn lên gót son thật nhột. Trước khi rút cặc ra, Brandon còn nắc một cái cho thoã lòng rồi mới nhẹ kéo con cu chưa chịu mệt nhoài ra khỏi “bên trong” của tôi….Tôi sướng khoái thoát lên tiếng:
-A, thank you anh…
Con cu chàng rút ra, đít tôi ngứa ngứa thật khoái…..Brandon thả đôi chân tôi ra, ẵm tôi lên giường, hai đứa quấn quýt lấy thân nhau rồi hôn hít và xoa bóp mông nhau…

Giấc tình ban trưa của hai đứa là như vậy đó! Tôi âu yếm hôn lên đôi bàn ngà của Brandon, mười ngón tay thon thả của chàng đáng yêu làm sao, nhất là một ngón tay út mà Brandon để móng mọc dài có dụng ý là khoét đít tôi…Tôi nút từng ngón tay yêu của Brandon và ngước nhìn mặt chàng khẽ nói:
-Móng tay ngón út này để dài quá, móc đít em trước khi đụ có ngày gẫy móng tay trong đó luôn.
Brandon dơ bẩn nói:
-Gẫy móng cho gẫy luôn, nếu có gẫy móng, em phải đi cầu trên giấy mà tìm lại móng tay ngọc ngà này mà đền cho tình chúng mình….
Cả hai cười gớm, rồi ôm nhau, kéo mền lại ru nhau vào giấc mộng thiên thai…

*
* *

Có đôi lúc, tôi trách Phượng sao lại đơm hoa cho mùa hè lại đến mang những cuộc giã từ của bạn bè. Cánh Phượng rơi tản mạn như cuộc tình rồi có lúc phải xa nhau….Như tôi và Brandon phải phân tách, mỗi đứa đi một ngã khi cầm trong tay cái bằng tốt nghiệp. Nghiệp dỹ chưa biết sẽ bám vào ghềnh đá nào của biển đời mênh mông sóng cuộn, thì làm sao hứa hẹn với nhau một nỗi sơn khê…

Ôi bi thay! Ôi vui thay! khi gặp lại Brandon vào dịp “Gay Parade” ở San Francisco năm 2005. Trong một biển người như vậy, Trời khiến sao cho tôi gặp lại anh. Brandon đã trọn vui trong vòng tay người khác. Như tôi đây cũng vẹn thuộc về người. Chỉ chào nhau một cách lạnh lùng. Ai cũng đã có đôi, đẹp lứa. Cả bọn mời nhau vào một quán cà phê trên đường Castro. Nhìn những lá cờ, RAINBOW, biểu tượng của GAY bay phất phơ, ngọn gió lạnh rít thổi lạnh, tôi phà thuốc lá, lắng nghe sự im lặng của đời mình:

“Ngày xưa trong quán nhỏ
Hai đứa ngồi nhìn nhau,
Trên môi cà phê ngọt
Trong mắt giọt tình sầu
Hôm nay trong quán lạ
Hai đứa ngồi nhìn nhau
Trên môi cà phê đắng
Trong mắt gợi tình nồng…”

Xin tạ ơn đời đã cho tôi gặp lại Brandon. Nhìn thấy chàng yêu đời và tìm được hạnh phúc như thưở nào còn gần nhau. Tình yêu trân quý của Brandon trao cho tôi như một lời nguyền “ngày sau sỏi đá cũng cần có nhau”….
HAPPY GAY PRIDE 2008

http://www.truyennguoilon.biz/dong-tinh/hoi-tuong/

No comments: